Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cung cấp khí công nghiệp

Hiện tại chúng tôi Khí Công Nghiêp Việt chuyên sản xuất và kinh doanh những khí công nghiệp. Với một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến, công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp khí công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Được hoạt động dưới đội ngũ các chuyên viên, kỹ thuật tâm huyết, có năng lực và trình độ cao, dây chuyền sản xuất hiện đại. Và hơn hết, với mong muốn quý khách luôn được an toàn tuyệt đối khi sử dụng, chính vì thế chúng tôi luôn thực hiện các bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Uy tín chính là hướng đích của sự thành công và lớn mạnh, là phương châm cho sự phát triển bền vững của chúng tôi như hiện nay. Chúng tôi xin giới thiêu một số khí sau.

1/ Khí argon

GIỚI THIỆU :

·         Argon là một nguyên tố hóa học có ký hiệu Ar, số nguyên tử 18. Đó là trong nhóm 18 (khí trơ) của bảng tuần hoàn. Argon là khí phổ biến nhất thứ ba trong bầu khí quyển của Trái đất, ở 0,93% (9300 ppm).  Argon là loại khí hiếm phổ biến nhất trên trái đất. Argon là loại khí không màu không mùi, không vị và không độc. Nó nặng gấp 1,5 lần không khí
·         Tên "Argon" có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp αργον, trung tính hình thức số ít của αργος có nghĩa là "lười biếng" hoặc "không hoạt động". phân tử khí Ar hầu như không có phản ứng hóa học trong mọi môi trường nhờ vào tính trơ của nó. Argon cũng không hòa tan kiem loại dù ở thể lỏng hay thể rắn, tuy nhiên nó hòa tan trong nước  xấp xỉ độ hòa tan của oxy.
khí công nghiệp



ỨNG DỤNG :

·         Sử dụng trong hàn kim loại, sử dụng khí Ar như một tác nhân bảo vệ mối hàn, và làm sạch mối hàn.

·         Trong phòng cháy và chữa cháy, nó không làm hư hại các thiết bị

·         Argon được sử dụng trong một số quy trình công nghiệp nhiệt độ cao, nơi mà thông thường các chất không phản ứng trở thành phản ứng. Ví dụ, một bầu không khí argon được sử dụng trong lò điện than chì để ngăn chặn sự than chì cháy.

·         Đối với một số các quá trình công nghiệp công nghệ cao, sự hiện diện của nitơ và oxy khí có thể gây ra các khuyết tật trong vật liệu trong quá trình sản xuất, thì Argon được sử dụng trong việc hàn hồ quang (Hàn TIG v.v…) và khí đốt vonfram hàn hồ quang, cũng như trong việc xử lý của titan và các yếu tố phản ứng khác. Trong môi trường của khí argon cũng được sử dụng để nuôi các tinh thể silic .v.v…

·         Argon cũng được sử dụng trong Y tế, Tiêu hủy gia cầm, Xử lý dịch bệnh .v.v…

·         Nó cũng được sử dụng trong y học trong các hình thức của một laser để tiêu diệt tế bào ung thư.

2/ Khí Co2

Carbon dioxide (CO2) là một khí không vị, không màu, không mùi và không cháy, khi kết hợp với nước sẽ tạo thành carbonic acid (H2CO3).


Các ứng dụng chủ yếu của CO2

·         Làm lạnh thực phẩm: được dùng giống như Nitơ lỏng, và phù hợp nhất cho các ứng dụng trộn lạnh sử dụng tuyết đá khô.

·         Đóng gói thức uống.

·         Dầu phục hồi tăng cường: độ hòa tan của hydrocarbon lỏng được dùng để làm tăng sự lưu thông của dầu bằng cách giảm độ nhớt, tăng thể tích và kích thích sự lưu thông.

·         Sơn: carbon dioxide siêu hạn được sử dụng như một chất pha lỏng dùng trong sơn phun, làm giảm 80% dung môi hữu cơ.

·         Chiết xuất thực phẩm: supercritical carbon dioxide được sử dụng trong việc chiết xuất màu và hương vị trong thực phẩm nhằm loại bỏ dầu và chất béo.

·         Tinh chế và nung chảy kim loại: dùng trong việc đổ khuôn và đúc, tuyết carbon dioxide được dùng để làm giảm sự hình thành oxide sắt.

·         Xử lý nước và chất thải

·         Hỗ trợ sự sống: kết hợp với Oxy và các khí khác để kích thích việc thở nhanh hơn và sâu hơn và trợ giúp xử lý các vấn đề liên quan đến hô hấp.

·         Công  nghệ hàn Co2 kim loại

Chất lượng:

Tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng, CO2 có độ tinh khiết sau đây: CO2 3.0, CO2 4.5, CO2 4.8

Phương thức cung cấp: 

Có thể cung cấp CO2 ở dạng lỏng và khí tùy theo nhu cầu và chất lượng yêu cầu
·         Cung cấp bằng chai khí cao áp (Cylinder): 10L, 41L, 47L, 50L (Áp suất nạp: 150 – 200 bar)
·         Cung cấp bằng bình chứa lỏng mini như: XL-45HP, XL-55HP
·         Cung cấp bằng bồn chứa khí lỏng kèm bộ hóa hơi: SCE-Series (3300L, 6000L, 10.000L, 20.000L, vv...)

·         3/ Chất Axetylen

Đặc điểm :

Acetylene là một chất khí không màu, không độc hại nhưng dễ cháy nổ.
Chai màu trắng, hoặc nâu , chữ axetylene màu đỏ, hoặc màu nâu
Khí nén, không độc hại.
Đầu nối van:  Van QF15A,
Lắp ghép: bằng gông

Ứng dụng:
·         Acetylene chủ yếu được dùng làm nguyên liệu để tổng hợp các chất nguyên phân trong sản xuất sợi hoá học, chất dẻo, cao su và các sản phẩm quan trọng khác.
·         Hàn: sử dụng khí oxy-acetylene trong việc hàn là một phương án tiết kiệm chi phí hơn so với hàn điện, và là một phương án rất tốt đối với những nơi xa không có nguồn điện ổn định.
·         Cắt: sử dụng khí oxy-acetylene trong việc cắt sẽ cho chất lượng cắt tốt hơn, tốc độ cắt cao hơn, thời gian khởi động cắt nhanh hơn so với các khí đốt khác.
·         Nhiệt luyện: khí oxy-acetylene được sử dụng trong nhiệt luyện thép, hoặc dùng cho các bộ phận lớn không vừa lò nung.

Hình thức cung cấp:

·         Acetylene chủ yếu được cung cấp trong các chai chứa nén dưới áp suất khoảng 25bar.
·         Thông thường Acetylene được hoà tan trong Aceton và phân bố đều trong chai ở các lổ rỗng của chất xốp.
·         Việc cung cấp này so với sử dụng bình sinh trực tiếp có mức độ an toàn cao, thuận tiện sữ dụng và bảo vệ môi trường.
Bên cạnh đó công ty Khí Công Nghiệp Việt còn cung cấp các loại khí tinh khiết : Oxy tinh khiết, Co2 tinh khiết, Nito tinh khiết, Heli tinh khiết, Argon tinh khiết được sử dụng trong phòng thí nghiêm, công nghiệp, y tế, hóa chất....

Thông tin liên hệ:
Website : 
KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT - Oxy y tế, CO2 thực phẩm, Argon, Heli,..
ĐT: 0901.466.555 ( Mr. Thắng)
Địa chỉ: 78 Đường 19, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét